Cách chọn giày lười nam đẹp và chuẩn phong cách

03/04/2018 17:42 +07 - Lượt xem: 50772

Giày lười là mẫu giày đang được rất nhiều các chàng trai lựa chọn trong những năm gần đây. Khác với giày có dây buộc truyền thống,...

Giày lười là mẫu giày đang được rất nhiều các chàng trai lựa chọn trong những năm gần đây. Khác với giày có dây buộc truyền thống, giày lười mang đến sự tiện dụng, thoải mái mà vẫn giúp phái mạnh thể hiện nét nam tính của mình. Hãy cùng Manzano tham khảo một số bí quyết sau để chọn giày chuẩn size, chuẩn dáng nhé!

 
Để chọn được giày mọi nam ưng ý, bạn cần biết 4 kiểu dáng giày lười nam phổ biến: giày lười nam công sở; giày lười nam thể thao; giày lười nam thời trang và giày lười nam đế cao. Mỗi một loại giày đều có những đặc điểm và yếu tố phù hợp với từng môi trường và hoàn cảnh. Vì thế, đây là điều bạn cần cân nhắc để biết cách chọn giày lười nam đẹp và phù hợp.
 https://manzano.vn/wp-content/uploads/2018/04/1n9a1614-400x400.jpg
 

1. Giày lười nam công sở

5 bí kíp dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách chọn giày mọi nam công sở đẹp.

* Chọn đúng size giày

Đây được coi là yếu tố quan trọng hàng đầu khi bạn chọn bất kỳ đôi giày nào. Hãy đảm bảo chắc chắn rằng đôi giày bạn đang mang vừa chân, không quá rộng hay quá chật để mang đến cho bạn sự thoải mái khi di chuyển.

* Chọn kiểu dáng giày phù hợp

Giày lười nam có 2 kiểu mũi giày cơ bản là giày mũi vuông và giày mũi tròn. Giày mũi vuông phù hợp với những chàng trai trẻ yêu thích sự trẻ trung, cá tính. Còn những mẫu giày mũi tròn thì dễ tính và phù hợp với đa số cánh mày râu.

* Đế giày

Nếu độ ma sát của giày không tốt, nó sẽ gây ra những tình huống dở khóc dở cười cho bạn. Do đó, khi mua bạn có thể kiểm tra độ ma sát của giày bằng cách đá nhẹ trên nền gạch hoa.

* Chất liệu

Những đôi giày lười nam da thật sẽ mang đến nét sang trọng, lịch lãm cho cánh mày râu. Để tránh phải bỏ ra một số tiền lớn trong khi mua phải đôi giày kém chất lượng, bạn có thể tham khảo bài viết phân biệt giày da thật và da giả nhé!

https://manzano.vn/wp-content/uploads/2020/04/1n9a2426-400x400.jpg

2. Giày lười thể thao

Cũng giống như cách chọn giày lười nam công sở, yếu tố đầu tiên là bạn cần chọn size giày đúng cỡ, vừa chân.

Thứ hai là bạn phải chọn kiểu dáng cũng như đặc tính phù hợp với từng môn thể thao.

Nếu như bạn thường tham gia các môn thể thao nhẹ như chạy bộ, bạn nên chọn các loại giày có độ ma sát cao, gót giày có khả năng chống xóc, dáng giày ôm chân nhưng khi vận động vẫn mang đến cảm giác thoải mái.

Nếu bạn chơi tennis, nên chọn giày có phần gót giày nhiều gờ để thuận tiện cho động tác xoay. Còn giày tập aerobic thì cần đảm bảo cân bằng, không gồ ghề hay bấp bênh.

https://manzano.vn/wp-content/uploads/2018/05/m66686-1-2-400x400.jpg

3. Giày lười thời trang

So với giày lười nam công sở và giày lười nam thể thao, cách chọn giày thời trang đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần chú ý đến kích cỡ sao cho phù hợp với đôi chân, trang phục và phong cách.

https://manzano.vn/wp-content/uploads/2018/04/1n9a7997-1-400x295.jpg

4. Giày lười đế cao

Nếu như những đôi giày cao gót giúp cho phái đẹp tăng chiều cao, tôn lên nét dịu dàng, nữ tính thì việc lựa chọn giày lười nam đế cao cũng là cách để nam giới cải thiện chiều cao cho mình.

Với thiết kế thông minh, phần đế giày cao một cách bí mật, chắc chắn cách chọn giày lười nam đế cao là sẽ giúp các bạn nam có chiều cao hơi khiêm tốn một chút sẽ đẹp hơn, tự tin hơn và đẳng cấp hơn trong cuộc sống.

https://manzano.vn/wp-content/uploads/2020/04/1n9a2402-400x400.jpg

Hi vọng với cách chọn giày lười nam đẹp và chuẩn phong cách phía trên của Manzano sẽ giúp bạn lựa chọn được những đôi giày đẹp, hợp xu thế cho mình nhé!

 




Bài xem nhiều